Những cách phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp bạn thoải mái cả ngày

Phối đồ với túi đeo chéo nữ

Những chiếc túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của phái nữ trong thời trang hiện đại. Là sự kết hợp giữa thời trang và tính thực tế. Cho dù bạn phải lăn xả ngoài đường, hay những buổi tụ tập cà phê bệt. Thì những chiếc túi này không chỉ giúp bạn phong cách hơn mà còn giúp bạn mang theo tỉ thứ của con gái. Hãy cùng Tiệm Cái Túi tìm hiểu những cách phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp bạn năng động cả ngày.

Nghệ thuật phối hợp

1. Kết hợp màu sắc và kiểu dáng

Khi chọn túi đeo chéo, hãy xem xét về màu sắc và kiểu dáng. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn hãy chọn những màu sắc có thể làm trang phục của bạn trở nên hài hoà. Ví dụ:

Túi có gam màu trung tính: Những gam màu trung tính rất dễ phối và dễ mặc. Một chiếc túi đeo chéo màu be hoặc đen sẽ là cầu nối giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Màu sắc đậm: Nếu bạn là một cô nàng cá tính. Thì bạn không thể bỏ qua những chiếc túi mang màu sắc rực rỡ. Vậy thì chiếc túi sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn. Một chiếc túi đeo chéo màu đỏ kết hợp với áo croptop và chiếc váy ngắn trắng sẽ tạo nên một bộ trang phục bắt mắt.

Túi đeo chéo nữ có màu sắc nổi bật
Túi đeo chéo nữ có màu sắc nổi bật

2. Tỷ lệ của túi

Túi đeo chéo có nhiều kích cỡ khác nhau. Hãy thử những cách phối đồ với túi đeo chéo nữ theo từng dịp:

Ngày thường: Bạn có thể mang một chiếc túi đeo chéo nhỏ với quần jean và áo phông. Với một chiếc túi nhỏ sẽ không làm cản trở các hoạt động thường ngày của bạn. Giữ bạn luôn thoải mái, tự tin khi ra đường.

Những chuyến đi xa: Bạn có thể chọn những chiếc túi có kiểu dáng to hơn một tí so với ngày thường. Giúp bạn mang đầy đủ những vật dụng cần thiết nhưng vẫn mang phong cách streetwear cho các nàng cá tính.

Outfit với túi đeo chéo nữ
Outfit với túi đeo chéo nữ

Tham khảo thêm: Cách phối đồ với túi đeo chéo nam theo phong cách Streetwear 

Ý tưởng tạo kiểu

1. Năng động, hằng ngày

Để việc phối đồ được đơn giản hơn nhưng vẫn đầy phong cách. Đây là cách phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp bạn thoải mái khi ra ngoài:

Quần short denim: Thêm một chiếc túi đeo chéo sọc vào chiếc quần short denim và áo sơ mi trắng của bạn.

Váy tennis: Một chiếc váy tennis kết hợp với túi đeo chéo màu nâu toát ra sự nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Outfit năng động, thoải mái với túi đeo chéo
Outfit năng động, thoải mái với túi đeo chéo

2. Sẵn sàng để đi làm

Vậy mang gì vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian cho những ngày đi làm:

Váy bút chì: Một chiếc túi đeo chéo bằng da sẽ bổ sung cho váy bút chì. Sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên cổ điển. Hãy bám vào những màu đơn sắc như đen hoặc nâu.

Áo khoác blazer: Đeo một chiếc túi đeo chéo bên ngoài áo khoác blazer để tạo phong cách hiện đại. Giúp bạn trở nên có gu hơn.

Outfit đi làm cùng túi đeo chéo
Outfit đi làm cùng túi đeo chéo

3. Những dịp cuối tuần

Những cuộc hẹn, cà phê hay những buổi đi tập gym:

Jumpsuits: Một chiếc túi đeo chéo tạo thêm điểm nhấn cho bộ áo liền quần. Phối cùng một chiếc túi đeo chéo sẽ làm bạn trông năng động hơn.

Váy xòe: Kết hợp túi đeo chéo với váy xòe và sandal. Thể hiện bạn là một người nữ tính nhưng rất kiêu sa.

Đi cafe, tập gym với túi đeo chéo
Đi cafe, tập gym với túi đeo chéo

Mua túi đeo chéo nữ tại Tiệm Cái Túi 

Tiệm Cái Túi là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại túi. Chúng mình có đa dạng các loại túi đeo chéo, túi tote với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu.

Các mẫu túi đeo chéo bên mình đều mang hơi thở của đường phố nhưng vẫn toát ra sự thanh lịch, quý phái. Giúp các bạn nữ có thể tự tin, thoải mái với các hoạt động hằng ngày và vào những dịp đặc biệt. 

Phối đồ đơn giản với túi đeo chéo
Phối đồ đơn giản với túi đeo chéo

Nếu bạn là một cô nàng cá tính đam mê về văn hoá Hiphop cũng như là phong cách đường phố. Hãy ghé qua Tiệm Cái Túi để tìm cho bản thân một chiếc túi “chân ái” của mình nhé.

Lời kết

Và đó là những chia sẻ về cách phối đồ với túi đeo chéo nữ mà tụi muốn chia sẻ cho các bạn. Tuy nhiên để bạn có thể ăn mặc đẹp hơn nằm ở việc không ngừng thử nghiệm. Từ đó các bạn sẽ tìm ra được định hướng phong cách thời trang của mình. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn trong việc tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Và hãy nhớ rằng trang phục đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái nhất khi mặc!! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *