Cách phối đồ với túi đeo chéo nam theo phong cách Streetwear

Phối đồ với túi đeo chéo nam

Trong những năm gần đây, phong cách streetwear nổi lên như một hiện tượng. Là phong cách được hình thành từ văn hoá Hiphop, đường phố. Sự đơn giản trong việc phối đồ, sự thoải mái cho người mặc. Đã làm cho phong cách này rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Và túi đeo chéo đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu. Vì sự tiện lợi, tính đa năng và thời trang mà nó mang lại. Việc phối đồ với túi đeo chéo nam có thể nâng tầm phong cách của bạn. Hãy cùng Tiệm Cái Túi khám phá cách phối hợp trang phục với những phụ kiện đẹp mắt và tiện dụng này.

Sự trỗi dậy của túi đeo chéo nam

Từng bị ví như “thời trang của bố”, túi đeo chéo đã có sự biến đổi đáng chú ý. A$AP Rocky và Skepta đã dẫn đầu xu hướng, họ là những người có sức ảnh hưởng rất lớn đến văn hoá Hiphop. Họ đã mang những chiếc túi đeo chéo từ thời trang đường phố đến với những sàn diễn thời trang cao cấp. Vậy tại sao lại có sự thay đổi đột ngột? Câu trả lời nằm ở ranh giới mờ nhạt giữa trang phục nam và trang phục nữ. Xu hướng túi đeo chéo thu hẹp khoảng cách này, mang đến sự thay đổi mới về phụ kiện.

A$AP ROCKY người mang túi đeo chéo đến sàn thời trang
A$AP ROCKY người mang túi đeo chéo đến sàn thời trang

Những cách phối đồ cho túi đeo chéo nam

1.Nắm bắt màu sắc và hoạ tiết

Đừng sợ những màu sắc rực rỡ hoặc những họa tiết bắt mắt. Nếu bạn biết phân bổ màu sắc hài hoà, kết hợp cùng những hoạ tiết. Sẽ giúp trang phục của bạn trở nên thú vị hơn. Thu hút nhiều ánh nhìn nhưng không theo một cách hầm hố. Hãy cân nhắc một chiếc túi đeo chéo có màu xanh điện, đỏ rực hoặc thậm chí là một thiết kế rằn ri vui tươi. Để nó là tâm điểm của bộ quần áo của bạn.

Phối túi đeo chéo theo tone màu xanh đen
Phối túi đeo chéo theo tone màu xanh đen

2.Pha trộn cổ điển và đương đại

Thay vì phải chạy theo những sản phẩm mới nhất, sao bạn không trải nghiệm những chiếc túi đeo chéo có thiết kế cổ điển. Những mảnh độc đáo này tạo thêm một dấu ấn cá nhân cho cái nhìn của bạn. Hãy tưởng tượng kết hợp một chiếc túi đeo chéo da cổ điển với một chiếc áo khoác denim cũ kỹ hoặc một chiếc áo khoác blazer. 

Phối túi đeo chéo với blazer
Phối túi đeo chéo với blazer

3.Kết hợp da với da

Túi đeo chéo bằng da luôn được yêu thích từ lâu.Hãy thử phối đồ với túi đeo chéo nam bằng da với những phụ kiện bằng da khác. Nếu bạn đang đi giày da hoặc thắt lưng da, hãy đảm bảo chúng có cùng tông màu. Với cách phối đồ này tạo nên sự đồng nhất cho trang phục bạn mang.

4.Đơn giản mát mẻ

Để có cảm giác thoải mái, hãy chọn túi đeo chéo bằng vải canvas hoặc nylon. Những chất liệu này phối hợp hoàn hảo với trang phục thường ngày. Hãy hình dung một chiếc túi đeo chéo màu đen kết hợp với áo sơ mi form crop, quần short và giày thể thao. Bạn sẽ trông rất thời trang theo phong cách “đường phố”.

Outfit đơn giản với túi đeo chéo
Outfit đơn giản với túi đeo chéo

5.Sự thanh lịch phù hợp

Đúng vậy, những chiếc túi đeo chéo cũng có thể khiến bạn trở nên thanh lịch. Chọn kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản với chất liệu da màu đen hoặc nâu. Hãy đeo nó ngang ngực với một bộ vest vừa vặn hoặc một chiếc áo blazer lịch sự. Sự kết hợp giữa phong cách trang trọng cùng với sự tiện ích của túi xách. Sẽ giúp bạn tạo ra phong cách thời trang bền vững theo thời gian. 

Túi đeo chéo với phong cách thanh lịch
Túi đeo chéo với phong cách thanh lịch

Mua túi đeo chéo nam tại Tiệm Cái Túi 

Tiệm Cái Túi là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại túi. Chúng mình có đa dạng các loại túi đeo chéo, túi tote với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu.

Các mẫu túi đeo chéo bên mình đều mang phong cách đường phố “streetwear” sẽ giúp bạn nam tự tin hơn, thời trang hơn. Nhưng vẫn đảm bảo sự tiện ích, đa năng đáp ứng các nhu cầu thường ngày.

Túi đeo chéo mang phong cách Streetwear
Túi đeo chéo mang phong cách Streetwear

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách Streetwear hay quan tâm đến thời trang bền vững. Hãy ghé qua Tiệm Cái Túi để tìm cho bản thân một chiếc túi phù hợp nhé.

Lời kết

Qua bài viết này là những cách phối đồ với túi đeo chéo nam mà tụi mình muốn chia sẻ đến các bạn. Chìa khoá để giúp các bạn mặc đẹp hơn nằm ở việc thử nghiệm. Tận dụng màu sắc, hoạ tiết để thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Hãy nhớ rằng trang phục đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái nhất khi mặc!! 

Tham khảo thêm: Những cách phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp bạn năng động cả ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *