Đi tập gym mặc gì để thoải mái nhưng vẫn thời trang

Đi tập gym mặc gì

Giới thiệu

Đi tập gym mặc gì để thoải mái? Đây là câu hỏi của các newbie khi mới bước chân vào con đường tập luyện. Vì khi vào phòng tập thể dục không chỉ là một hành trình thể chất. Đó là quá trình rèn luyện tinh thần và sức khỏe của bạn. Và những gì bạn mặc đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm tập luyện của bạn. Việc chọn trang phục phù hợp có thể nâng cao sự tự tin, hiệu suất và sự thích thú khi đi tập. Hãy cùng Tiệm Cái Túi tìm hiểu những điều cần thiết về trang phục tập gym và cách đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách.

1. Giày và Tất

Bàn chân của bạn là những anh hùng thầm lặng trong quá trình tập luyện của bạn. Đầu tư một đôi giày thể thao phù hợp có khả năng hỗ trợ, ổn định và đệm. Hãy tìm những đôi giày được thiết kế cho hoạt động cụ thể của bạn. Cho dù đó là chạy bộ, cử tạ hay cardio. Đừng quên những đôi tất thấm ẩm để giữ cho bàn chân luôn khô ráo và không bị phồng rộp. Đặc biệt đối với những bạn bị “mui trần” thì việc giặt, vệ sinh cho tất là điều rất cần thiết.

Giày và tất để đi tập
Giày và tất để đi tập

2. Trang phục dành cho nam giới

Áo phông: Áo phông thấm ẩm là người bạn tốt nhất của bạn. Hãy tìm những loại vải nhẹ, thoáng khí để di chuyển cùng bạn. Tránh dùng chất liệu cotton vì nó giữ mồ hôi và có thể gây khó chịu.

Quần short hoặc quần thể thao: Chọn quần short hoặc quần thể thao tùy theo sở thích của bạn. Quần short cho phép luồng không khí lưu thông tốt hơn, trong khi quần thể thao mang lại sự ấm áp trong những tháng lạnh hơn. Cạp quần co giãn đảm bảo vừa khít.

Dây đai: Dây nén và quần đùi giúp tăng cường lưu lượng máu và giảm mỏi cơ. Ngoài ra, chúng còn mang lại cho bạn vẻ ngoài bóng bẩy, thể thao.

Khăn tập thể dục: Một chiếc khăn tập thể dục nhỏ rất tiện dụng để lau mồ hôi và giữ cho thiết bị của bạn sạch sẽ.

Outfit đi tập gym dành cho nam
Outfit đi tập gym dành cho nam

3. Trang phục cho Nữ

Đi tập gym mặc gì? Luôn là nỗi băn khoăn với phái nữ, bạn phải suy nghĩ xem mặc gì để thoải mái khi tập và tránh những ánh nhìn “khiếm nhã”.

Áo ngực thể thao: Một chiếc áo ngực thể thao vừa vặn là điều không thể bàn cãi. Nó cung cấp sự hỗ trợ cần thiết và giảm thiểu sự khó chịu trong các bài tập có cường độ cao. Hãy chọn loại vải thấm ẩm và dây đai có thể điều chỉnh được.

Quần legging hoặc quần short: Chọn quần legging hoặc quần short sẽ giúp bạn thoải mái vận động. Hãy tìm những chất liệu hút ẩm có dây thắt lưng thoải mái. Quần legging có túi rất phù hợp để cất điện thoại hoặc chìa khóa của bạn. Đặc biệt đối với các bạn nữ. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc quần bảo hộ bên trong. Sẽ giúp thấm hút tốt hơn cũng như nó sẽ bảo vệ bạn khỏi những ý đồ xấu.

Áo ba lỗ hoặc áo phông: Áo ba lỗ thoáng khí hoặc áo phông thấm ẩm giúp bạn mát mẻ và cho phép làn da thở. Chọn màu sắc hoặc hoa văn tươi sáng để trở thành một gymer phong cách. Hãy thủ cho mình một chiếc áo hoodie nếu bạn là một người e thẹn việc người khác nhìn “da, thịt” của mình.

Phụ kiện: Băng đô để giữ tóc khỏi dính vào mặt, áo khoác nhẹ để giữ ấm sau khi tập luyện và chai nước là những phụ kiện cần thiết khi tập gym.

Outfit đi tập gym dành cho nữ
Outfit đi tập gym dành cho nữ

4. Một vài lời khuyên dành cho các bạn

Về độ vừa vặn: Tránh mặc quần áo quá rộng thùng thình hoặc chật. Trang phục tập gym của bạn phải cho phép di chuyển mà không bị hạn chế. Hãy nhớ rằng, sự tự tin đến từ cảm giác thoải mái trên làn da của bạn.

Lựa chọn vải: Chọn loại vải hút ẩm, thoáng khí như polyester, nylon hoặc spandex. Những thứ này giữ cho bạn khô ráo và ngăn ngừa trầy xước.

Mặc nhiều lớp: Nếu phòng tập của bạn có nhiệt độ khác nhau (nếu phòng gym có điều hòa), hãy mặc nhiều lớp. Bắt đầu với lớp nền nhẹ và thêm áo hoodie hoặc áo khoác nếu cần.

Tránh đồ trang sức: Hãy để đồ trang sức của bạn ở nhà. Đồ trang sức có thể mắc vào thiết bị hoặc khiến bạn mất tập trung trong quá trình tập luyện.

Mua túi để đi tập Gym tại Tiệm Cái Túi

Bạn đang tìm cho mình một chiếc túi xách với thiết kế đơn giản, rộng rãi để đựng đồ tập gym. Thì bạn không thể bỏ qua túi tote Minimal. Với thiết kế tối giản, ngăn chứa rộng có thể đựng vừa laptop 16 inch. Sẽ đáp ứng nhu cầu chứa đồ, giúp bạn thoải mái, tự tin khi đến phòng tập. 

Mang túi tote đi tập gym
Mang túi tote đi tập gym

Ngoài ra, nếu bạn là một người quan tâm đến thời trang bền vững. Bạn có thể tham khảo thêm các loại túi khác tại website tiemcaitui.com 

Lời kết

Trang phục tập gym của bạn không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn là chức năng. Khi bạn cảm thấy thoải mái với bộ đồ mình mặc, bạn sẽ thể hiện tốt hơn. Vì vậy, khi bạn tập trên máy chạy bộ hoặc nâng tạ, hãy tự tin diện trang phục tập gym của mình. Và đó là những cách để giải đáp cho câu hỏi “Đi tập gym mặc gì?”. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Hãy nhớ rằng, phong cách tốt nhất là phong cách giúp bạn trở thành chính mình tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *