7 Lý Do Tại Sao Mọi Chàng Trai Nên Sở Hữu Một Túi Nam

Nên sở hữu một túi nam

7 Lý Do Tại Sao Mọi Chàng Trai Nên Sở Hữu Một Túi Nam

Chào các bạn, chúng tôi là Tiệm Cái Túi

Hôm nay, hãy để chúng tôi giải thích  với bạn tại sao bạn nên sở hữu một chiếc túi nam.

Trước hết – chiếc túi nam là cái gì thế?

Hãy để tôi dẫn dắt bạn qua một câu nói của The Godfather trong thế giới thời trang và phong cách cho nam giới, Aaron Marino của Alpha M.

“Một chiếc túi nam là một chiếc túi nhỏ đến trung bình để chứa tất cả những vật dụng hàng ngày của bạn. Không tính máy tính và những thứ vớ vẩn khác. Đây là cho mọi thứ khác.”

Chìa khóa, điện thoại, ví, và kẹo có làm cho túi quần bạn trở nên căng trước và rách những đường may không? Theo Aaron Marino, nếu có, hãy sử dụng một chiếc túi đeo chéo để chứa tất cả mọi thứ của bạn. Sau đây là 7 Lý do mà mọi chàng trai nên sở hữu một túi nam cho chính mình.

1. Tránh Điều Túi Quần Quá Đầy

Bất kỳ chàng trai nào có chút gu thời trang cũng sẽ nói với bạn rằng bạn không nên đựng mọi thứ vào túi quần, bởi:

  • Những nếp túi xấu xí là một điều gây khó chịu – điều này khiến tôi nhận ra, tôi chưa bao giờ thấy một phụ nữ nào đựng túi quần của mình trước đây!!
  • Bạn có để ý không, khi bạn đang ngồi và mọi thứ đều chồng lên nhau trong một không gian chật hẹp, việc lấy ra một mục từ túi quần có khó không?
  • Tôi cũng từng làm trầy màn hình điện thoại và hỏng tai nghe vì cách tôi luôn đựng chúng vào túi quần và lấy ra để sử dụng, lần lượt đi lặp đi lặp lại. Theo thời gian, ma sát liên tục dẫn đến mòn và hỏng hóc – điều này có nghĩa là tôi phải tiêu tiền để thay thế chúng.
  • Nói về vết trầy, tôi không biết bạn thế nào, nhưng tôi đã trải qua những lỗ ở túi quần jean vì chiếc chìa khóa cứ luân phiên chạm vào lớp vải mềm bên trong và dần dần làm rách nó. Rồi mất đi một đôi quần jean tốt… và thêm tiền từ túi của tôi ra.

Không bao giờ nữa tôi sẽ đựng túi quần của mình , hay giải phóng túi quần của bạn như tôi.

túi quần quá đầy

2. Tránh Mất Đồ

Nếu bạn để vật dụng trong túi quần – có khả năng lớn là bạn sẽ lấy chúng ra khi ngồi xuống, vì cảm giác không thoải mái khi bạn ngồi trên chiếc ví, hoặc khi chiếc điện thoại của bạn làm bạn cảm thấy áp đặt lên cơ thể.

Việc lấy ra và đặt vào liên tục nâng cao khả năng bạn sẽ để quên vật dụng ở một nơi nào đó… chỉ để nhận ra khi bạn đã về nhà.

3. Gạt và Quên

Bạn có thường ‘gạt’ túi quần khi về nhà không? Nghĩa là lấy ra điện thoại, ví vv. và đặt chúng lên bàn đêm.

Với một chiếc túi nam, không cần ‘gạt’ túi khi bạn về nhà. Hầu hết các chàng trai sử dụng túi nam đều chỉ cần đổ toàn bộ nội dung túi lên bàn/đệm khi họ về nhà, và nhặt nó lên khi họ đi ra ngoài.

Dễ dàng, bởi vì một số chàng trai thực sự lười biếng.

Phần tốt nhất là – bạn sẽ không bao giờ quên mang theo bất kỳ thứ gì, vì tất cả những thứ cần thiết của bạn luôn ở trong đó.

4. Giữ Đồ Đạc Ngăn Nắp

Chúng tôi đã đặt nhiều ngăn trong túi để bạn có thể tách các vật dụng lớn và nhỏ, không còn phải vòi vĩnh cửu để tách điện thoại ra khỏi tai nghe.

Điều này cũng có nghĩa là vật dụng của bạn được giữ trong túi của mình, và điều này cũng có thể ngăn chúng bị hỏng hoặc trầy xước vì chúng không tiếp xúc với những vật dụng sắc nhọn khác (ví dụ: màn hình điện thoại vs chìa khóa nhà).

Bên cạnh đó, màu cam sáng cũng giúp bạn dễ dàng nhận ra vật dụng của mình.

5. Bổ Sung Cho Trang Phục Của Bạn

Chiếc túi đúng có thể làm nên hoặc phá hủy trang phục của bạn.

Kẻ móc túi, một trong nhưng nối lo đáng quan tâm. Nếu bạn giống như tôi và bạn rất cẩn trọng với việc bị kẻ móc nghẽn, một chiếc túi nam sẽ giúp bạn có thể đeo nó qua ngực để không có một mối nguy hiểm nào có thể tiếp cận được tài sản quý giá của bạn.

Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch, vì việc mất tiền và hộ chiếu khi ở nước ngoài có thể tạo ra rắc rối lớn.

lý do nên có túi nam

6. Phụ Nữ Có Túi Xách – Tại Sao Nam Giới Không?

Được rồi, thực sự thì đây không phải là một lý do, nhưng #bìnhđẳngnamnữ đúng không?

Phụ nữ có hàng tỷ sự lựa chọn khi nói đến túi xách, từ các thương hiệu xa xỉ đến các thương hiệu phổ thông, có nhiều màu sắc, kích thước, chất liệu khác nhau – nhưng nam giới vẫn phải nhồi túi quần của mình, hoặc chấp nhận túi rẻ tiền không bền, hoặc những chiếc túi siêu đắt không thực sự làm việc tốt.

Việc viết bài này không khó chút nào, vì tôi đang chia sẻ những nỗi khổ của mình.

Dù sao, tôi hy vọng bài viết này mang lại lý do tốt cho bạn và bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi đê tham khảo thêm những mẫu túi nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *