Cách phối đồ với áo gile nam – Không phải phong cách của bố

Phối đồ với áo gile nam

Phối đồ với áo gile nam, hay còn được gọi là áo vest. Là một món đồ linh hoạt cần thiết trong tủ quần áo. Có thể làm bạn trông phong cách hoặc sẽ trông như bố của bạn! Vậy làm sao để phối áo gile nhìn thật phong cách và thời trang. Hãy cùng Tiệm Cái Túi tìm hiểu một số cách về cách phối áo gile nam cho những dịp khác nhau:

1. Sự phù hợp hoàn hảo

Rộng rãi nhưng vừa vặn: Khi chọn áo gile, hãy cân nhắc độ vừa vặn. Phần nách áo phải đủ rộng để chứa được nhiều lớp bên dưới, chẳng hạn như áo phông dài tay hoặc áo liền quần bằng lông cừu dày. Tuy nhiên, áo gile cũng nên nằm thoải mái dưới áo khoác mùa đông. Tìm sự cân bằng phù hợp đảm bảo cả sự thoải mái và phong cách.

Phối đồ đơn giản với áo gile
Phối đồ đơn giản với áo gile

2. Kiểu dáng đa năng

Việc phối đồ với áo gile nam mang lại khả năng tạo kiểu vô tận. Dưới đây là một số cách để kết hợp chúng vào tủ quần áo của bạn:

  • Màu sắc cơ bản, màu trung tính: Hãy chọn một chiếc áo gile mỏng, có đệm với các màu sắc cổ điển như đen, xám hoặc xanh nước biển. Những màu sắc nhẹ nhàng này cho phép bạn kết hợp liền mạch áo gile với nhiều trang phục khác nhau. Cho dù bạn phối bên trong nó là chiếc áo phông ngắn tay hay kết hợp với áo tay dài và quần shorts thông thường, áo gile màu trung tính vẫn là một lựa chọn thay thế đầy phong cách cho những chiếc áo khoác cồng kềnh.
Áo gile màu sắc cơ bản
Áo gile màu sắc cơ bản
  • Họa tiết: Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn một chiếc gile len với họa tiết nổi bật. Giúp tăng thêm sự tinh tế cho bộ trang phục của bạn. Hoặc bạn muốn trở thành một “soft boy” chính hiệu. Ghép nối nó với các mảnh màu đồng nhất để cân bằng giao diện.
Áo gile nam có hoạ tiết
Áo gile nam có hoạ tiết

3. Mặc nhiều lớp (Layer)

  • Thêm một chiếc áo gile bên ngoài áo sơ mi để tạo ra hiệu ứng phân lớp (layer) rõ ràng. Cũng như tạo điểm nhấn cho bộ outfit thêm đặc sắc. Điều này hoạt động tốt cho những ngày văn phòng lạnh lẽo hoặc các sự kiện trang trọng.
  • Kết hợp thông thường: Kết hợp áo gile của bạn với áo len nhẹ hoặc áo phông dài tay. Thêm quần jean hoặc quần cargo và kết thúc bằng giày thể thao hoặc giày boots. Sự kết hợp dễ dàng này là hoàn hảo cho những ngày cuối tuần hoặc những chuyến đi chơi bình thường.
Phối layer với áo gile
Phối layer với áo gile

4. Kết hợp thực tế vào thời trang

Phối đồ với áo gile nam không chỉ có tác dụng thiết thực. Nếu bạn biết kết hợp áo gile với trang phục của mình sẽ giúp bạn trở nên Hiphop hơn, phong cách hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện như túi xách để bộ outfit của mình trở nên hoàn chỉnh hơn.

Outfit với áo gile
Outfit với áo gile

Bạn có thể tham khảo các loại túi mang phong cách streetwear tại Tiệm Cái Túi

Lời kết:

Qua bài viết này là những cách phối đồ với áo gile nam mà tụi mình muốn chia sẻ đến các bạn. Và để các bạn có thể mặc đẹp hơn đó là trải nghiệm. Tận dụng màu sắc, cách mặc layer để có thể làm bật phong cách cá nhân của bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Hãy nhớ rằng trang phục đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái nhất khi mặc!! 

Tham khảo thêm: Cách phối đồ với túi đeo chéo nam theo phong cách Streetwear

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *