10 kiểu phối đồ với áo denim nam sành điệu cho năm 2024

Phối đồ với áo denim nam

Phối đồ với áo denim nam mang đến cảm giác chắc chắn, nam tính cho bất kỳ chàng trai nào. Cho dù bạn hướng tới vẻ ngoài chín chắn hay giản dị, kiểu dáng  cổ điển này luôn linh hoạt. Hãy cùng Tiệm Cái Túi khám phá cách mặc áo sơ mi denim theo nhiều cách khác nhau, từ công sở cho đến đi chơi cuối tuần.

1. Sự sang trọng của denim 

Denim nhẹ có thể là sự thay thế tuyệt vời cho áo sơ mi truyền thống. Kết cấu của nó làm tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho việc may đo, cho dù đó là một bộ vest hai hàng khuy sắc sảo hay một chiếc áo blazer Ý không có cấu trúc. Để trang trọng, hãy chọn một chiếc áo sơ mi denim được cắt may phù hợp với cổ áo cài cúc. Kết hợp nó với quần tây được thiết kế riêng hoặc thậm chí là bộ đồ đẹp nhất của bạn để có một bộ trang phục thanh lịch nhưng thoải mái.

2. Cảm hứng cổ điển phương Tây

Chiếc áo sơ mi phương Tây gắn liền với những chàng cao bồi và thợ mỏ Mỹ đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Được làm từ vải denim có trọng lượng nhẹ đến trung bình, loại vải này rất dễ mặc và trông đẹp nhất với quần áo cổ xanh chắc chắn. Hãy nghĩ đến những chiếc áo khoác làm việc nhà, quần thợ mộc, giày bốt mũi nhọn và vải denim có viền vải. Hãy thể hiện cách phối đồ với áo denim nam của bạn bằng cách tự tin diện chiếc áo sơ mi denim phương Tây.

Outfit thanh lịch với áo denim
Outfit thanh lịch với áo denim

3. Thời trang dạo phố của Ivy League

Cập nhật diện mạo cổ điển của Ivy League bằng cách phối áo sơ mi denim với giày bóng rổ và mũ len. Sự kết hợp lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bức ảnh chụp vào Golden Hour. Chiếc áo sơ mi denim tạo thêm nét chắc chắn cho phong cách preppy.

Outfit dạo phố với áo denim nam
Outfit dạo phố với áo denim nam

4. Sự tinh tế trong kinh doanh thông thường

Hãy kết hợp áo sơ mi denim của bạn với quần kaki hoặc quần dài màu xám để tạo cảm giác công sở thường ngày. Cảm giác thoải mái của denim cân bằng hình thức của các món đồ khác. Đó là sprezzatura ở mức tốt nhất – phong cách dễ dàng mà không cần cố gắng quá nhiều.

5. Denim-on-Denim Cool

Nắm bắt xu hướng denim đôi bằng cách phối áo denim nam với quần jean. Để tránh trông quá “ô dề”, hãy chọn các sắc thái khác nhau của denim. Một chiếc áo sơ mi wash nhẹ với quần jean tối màu hoặc ngược lại sẽ tạo nên một bộ trang phục cân đối.

Phong cách denim on denim
Phong cách denim on denim

6. Mặc nhiều lớp (Layer)

Phối áo sơ mi denim của bạn bên ngoài áo phông trắng hoặc áo len nhẹ. Thêm một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác dã chiến để thêm ấm áp và phong cách. Cách tiếp cận theo lớp này hoạt động tốt cho thời tiết chuyển tiếp.

7. Sự thoải mái cuối tuần

Để có một bộ trang phục cuối tuần thoải mái, hãy phối đồ với áo denim nam bên ngoài áo phông họa tiết. Hãy xắn tay áo lên và kết hợp với quần jeans hoặc quần túi hộp. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng giày thể thao hoặc boots.

Outfit đơn giản với áo denim
Outfit đơn giản với áo denim

8. Phép thuật đơn sắc

Tạo một bộ trang phục đơn sắc bằng cách kết hợp áo sơ mi denim với quần jean hoặc quần lửng màu đen. Thêm thắt lưng da và bốt để có vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại.

Phối áo denim với màu đơn sắc
Phối áo denim với màu đơn sắc

9. Sơ mi denim như một chiếc áo khoác nhẹ

Vào những ngày mát mẻ, hãy coi chiếc áo sơ mi denim của bạn như một chiếc áo khoác nhẹ. Phủ nó lên trên một chiếc áo len cổ lọ hoặc cổ tròn. Đó là một phần linh hoạt có thể chuyển tiếp liền mạch từ trong nhà ra ngoài trời.

10. Hẹn hò đêm thường ngày

Để có một buổi tối hẹn hò, hãy phối đồ với áo denim nam với quần jean tối màu hoặc quần cargo vừa vặn. Thêm phụ kiện như là túi đeo chéo, túi tote để outfit của bạn được hoàn thiện.

Phối áo denim với túi đeo chéo
Phối áo denim với túi đeo chéo

Bạn đang tìm cho mình một chiếc túi xách. Và bạn có niềm đam mê với thời trang đường phố. Thì Tiệm Cái Túi sẽ là nơi dành cho bạn. Tụi mình có đang dạng các loại túi với phong cách streetwear sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái khi ra đường.

Lời kết

Hãy nhớ rằng, áo sơ mi denim hướng tới phong cách dễ dàng. Trộn và kết hợp những ý tưởng này để tạo ra những bộ trang phục phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Dù bạn diện trang phục sang trọng hay giản dị thì áo sơ mi denim vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Hãy nhớ rằng trang phục đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái nhất khi mặc!! 

Tham khảo thêm: 

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam theo phong cách Streetwear

Cách phối đồ với áo gile nam – Không phải phong cách của bố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *