Cách phối đồ nữ đi học cấp 2, cấp 3 của những nước Châu Âu

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2

Thời trang của những nước Phương Tây luôn rất phong cách và thể hiện đậm chất cá nhân của họ. Sau đây hãy cùng Tiệm Cái Túi tìm hiểu xem những cách phối đồ nữ đi học cấp 2, cấp 3 của các bạn nữ Châu Âu nhé! 

1. Ăn mặc thường ngày: Áo phông và quần jean

Cách phối đồ nữ đi học cấp 2, cấp 3 với áo phông và quần jean. Là một lựa chọn đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Quần jean wash nhẹ phối hợp tốt với áo tối màu để tạo cảm giác giản dị hơn. Quần jean wash tối màu có thể kết hợp với áo sáng màu hơn để có outfit thêm phần cá tính. Hoàn thiện bộ trang phục của bạn bằng một đôi giày thể thao thoải mái. Để thêm phần tinh tế, hãy kết hợp phụ kiện với những chiếc vòng tay chunky hoặc một chiếc vòng cổ dài. Nhét áo sơ mi vào phía trước quần jean sẽ tạo vẻ ngoài dễ thương, thể thao.

Cách phối đồ nữ đi học hằng ngày
Cách phối đồ nữ đi học hằng ngày

2. Phối đồ với áo ba lỗ

Tạo một chiếc áo sơ mi hoàn toàn mới bằng cách phối áo ba lỗ bên ngoài áo phông trơn. Trộn và kết hợp màu sắc và hoa văn để tạo ra sự kết hợp độc đáo. 

Ví dụ: kết hợp áo phông trắng với áo ba lỗ in hoa màu đen hoặc áo phông đen với áo ba lỗ sọc. Mẹo thời trang này cho phép bạn tối đa hóa tủ quần áo hiện có của mình và luôn sành điệu.

3. Trang phục thể thao thể thao

Để có vẻ ngoài thoải mái, năng động, hãy chọn trang phục thể thao. Mặc quần short thể thao hoặc quần legging, thêm áo khoác thể thao và hoàn thiện bộ trang phục bằng giày thể thao. Giữ nó đơn giản với bông tai đinh tán. Chỉ cần đảm bảo rằng quần short của bạn tuân thủ quy định về trang phục nếu bạn mặc chúng đến trường. Trang phục này hoàn hảo cho những ngày lười biếng hoặc khi bạn có lớp tập gym sau này.

Đi học với áo thể thao
Đi học với áo thể thao

4. Quần short ống rộng mang lại cảm giác thoải mái

Quần short ống rộng, dài vừa trên đầu gối, cách phối đồ nữ đi học cấp 2. Là lựa chọn lý tưởng để tuân theo các quy định về trang phục. Hãy kết hợp chúng với áo sơ mi cài cúc và giày thể thao hoặc áo sweater mỏng để có diện mạo mùa hè. Đừng quên thêm một vài chiếc vòng cổ và vòng tay để hoàn thiện bộ trang phục.

5. Combo áo polo và váy Preppy

Trang phục vượt thời gian này không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp váy (đủ dài qua đầu gối) với áo sơ mi polo có cổ. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng guốc hoặc giày thể thao. Đó là một bộ quần áo cổ điển toát lên vẻ trẻ trung.

Phối đồ đi học theo phong cách Preppy
Phối đồ đi học theo phong cách Preppy

6. Mẹo phối hợp tủ quần áo

Tạo một tủ quần áo phối hợp bằng cách sắp xếp. Những viên nang này bao gồm các mảnh linh hoạt có thể được trộn và kết hợp để tạo ra nhiều bộ trang phục khác nhau. Hãy suy nghĩ về bảng màu và chọn những món đồ bổ sung cho nhau.

Lựa chọn vải: Chọn các loại vải thân thiện với da như cotton, nylon, rayon và polyester. Tránh các chất liệu phức tạp như vải lanh hoặc lụa. Hãy ghi nhớ quy định về trang phục của trường bạn khi chọn vải.

Phối hợp màu sắc: Sử dụng bánh xe màu sắc để kết hợp quần áo một cách hiệu quả. Màu sắc bổ sung cho nhau (đối diện nhau trên bánh xe) tạo nên bộ trang phục hài hòa. Thử nghiệm với nhiều cách kết hợp khác nhau để tìm ra cách kết hợp tốt nhất cho bạn.

Phối đồ nữ đi học cấp 2, cấp 3 với túi đeo chéo. Một chiếc túi có thể mang đựng sách vở, laptop và các vật dụng cần thiết. 

Phối đồ đi học với túi xách
Phối đồ đi học với túi xách

Bạn đang tìm cho mình một chiếc túi xách? Bạn là một người yêu thích thời trang đường phố? Thì Tiệm Cái Túi sẽ là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Tụi mình có đa dạng các loại túi tote, túi đeo chéo mang phong cách streetwear. Phù hợp cho các bạn đi học, đi làm hằng ngày mà vẫn rất thời trang.

Lời kết

Hãy nhớ rằng, ăn mặc đẹp là cách thể hiện cá tính của bạn đồng thời tuân thủ mọi nguyên tắc của trường. Hãy vui vẻ thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau và tìm ra phong cách khiến bạn cảm thấy tự tin và thoải mái! Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn trong việc tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Và hãy nhớ rằng trang phục đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái nhất khi mặc!! 

Tham khảo thêm: 

8 mẹo phối đồ với áo sweater nữ theo phong cách của các nàng UK

Cách phối đồ với áo hoodie nữ theo phong cách Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *